Giá nhà cho thuê ở London tăng kỷ lục trong năm 2015

ở các khu dân cư đã tăng lên mức cao kỷ lục ở hầu hết các quận ở , Vương quốc Anh, vì thuê nhà đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn mua nhà ở quốc gia này.

Báo cáo từ công ty Benham & Reeves Residential Lettings cho thấy, những thay đổi về thị trường việc làm, thuế và việc người nước ngoài làm việc tại Anh đang bị đánh thuế đã dẫn tới việc nhiều người chọn thuê nhà ở hơn.

Theo báo cáo này, với nhu cầu tiếp tục tăng cao, giá nhà cho thuê trong năm 2016 có thể sẽ tăng lên theo quỹ đạo này.

20160129133501 474b Giá nhà cho thuê ở London tăng kỷ lục trong năm 2015

Giá nhà cho thuê ở các khu dân cư đã tăng lên mức cao kỷ lục ở hầu hết các quận ở London

Trong năm 2015, gần như tất cả các quận trong khu vực 1 và 2 có giá thuê nhà tăng hơn 4% so với năm trước. Chỉ tại Richmond-upon-Thames và một khu vực nhỏ xung quanh Edgware ở trung tâm London có giá thuê giảm.

Nhưng giá thuê nhà thấp hơn ở khu vực xa trung tâm thành phố như các quận Ilford và Barnet.

Khi nền kinh tế Anh thoát khỏi suy thoái và người thuê nhà cuối cùng cũng đã di chuyển đến chỗ ở rộng hơn phù hợp với thu nhập hộ gia đình tăng thì thị trường cho thuê đã được hưởng lợi.

Hiện nay, mức giá thuê trung bình của một ngôi nhà ở London là 500.000£, có nhiều gia đình đang chịu 10% mức thuế suất với nhiều ngôi nhà thậm chí phải gánh mức thuế 12%.

(Theo Báo xây dựng Online)

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>