Không gian sống đáng mơ ước tại khu Nam Sài Gòn

Đẳng cấp về chất lượng, giá trị sống thể hiện qua thiết kế đẹp cùng tiện ích nội khu, ngoại khu hấp dẫn và ấn tượng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi tìm mua các dự án tại khu vực phía hiện nay.

Hoàn mỹ và bền vững với thời gian

Từ những năm 2007, khu Nam Sài Gòn và đô thị Phú Mỹ Hưng đã dẫn dắt . Hiện nay, tuy không còn là hiện tượng mới nhưng địa bàn này vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng nguồn cung rất cao. Đặc thù của khu đô thị Nam Sài Gòn là một khu đô thị kiểu mẫu với đầy đủ dịch vụ tiện ích hiện hữu, ổn định, xung quanh luôn hình thành các khu dân cư sầm uất nhất. Vì thế giá trị của tài sản được tích lũy dần theo năm tháng với quy luật chung là lũy tiến theo thời gian.

20151222084629 61a4 Không gian sống đáng mơ ước tại khu Nam Sài Gòn
Phối cảnh tổng thể dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity

Mới đây theo báo cáo quý III/2015 của CBRE Việt Nam, khu Nam Sài Gòn vẫn là khu vực dẫn đầu nguồn cung tại Tp.HCM, chiếm 36%. Chưa kể, thông tin từ Viện nghiên cứu Phát triển Tp.HCM vừa công bố trong tháng 10/2015 về việc đề xuất thành lập đặc khu kinh tế Nam Sài Gòn trên 4 quận huyện gồm: Quận 7, Nhà Bè, Cần Giờ và một phần huyện Bình Chánh trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ tạo nhiều cơ hội phát triển khu đô thị văn minh, hiện đại, phát triển bền vững, đặc biệt là khu vực phía Nam thành phố. Điều này cho thấy thông tin về chính sách mới đang là trợ lực cho giá đất tại khu vực này trở nên hấp dẫn và là cơ sở để nhà đầu tư và người dân nhanh chóng tìm kiếm cho mình cơ hội đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cao.

Luxcity, chốn an cư lý tưởng

Tọa lạc tại vị trí mang tính thương mại chiến lược, ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng; nằm ở giao điểm của các trục đường chính: Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ; kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4, Luxcity như một biểu tượng mới cho phong cách sống đẳng cấp tại khu Nam Sài Gòn, cung cấp đầy đủ tiện nghi cho một cộng đồng văn minh, hiện đại. Từ vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm quận 1, quận 2; đi đến sân Golf, hồ bán nguyệt hay công viên Mũi đèn đỏ chỉ khoảng 5 phút lái xe.

20151222084840 d9dd Không gian sống đáng mơ ước tại khu Nam Sài Gòn

Hình phối cảnh phòng khách dự án Luxcity

Bên cạnh những lợi thế vượt trội về vị trí, Luxcity còn hội tụ những yêu cầu khắt khe của một sản phẩm căn hộ khu trung tâm, xứng đáng để khách hàng chọn mặt gửi vàng giữa hàng ngàn dự án khu Nam Sài Gòn hiện nay với hơn 25 tiện ích vượt trội: Khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ, vườn hoa, khuôn viên cây xanh, thác nước non bộ, hồ bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, phòng tập Gym… Ngoài ra, Luxcity còn thừa hưởng hơn 60 tiện ích ngoại khu sầm uất như The Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart, Đại học RMIT…

20151222084942 0714 Không gian sống đáng mơ ước tại khu Nam Sài Gòn

Hình phối cảnh phòng ngủ dự án Luxcity

An ninh nội khu được đảm bảo hàng đầu là điều kiện tiên quyết trong một cộng đồng dân cư. Cư dân sống trong khu Luxcity và khách ghé thăm sẽ hoàn toàn được đảm bảo sự riêng tư và an toàn tuyệt đối bởi thẻ từ an ninh, hệ thống intercom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24 và liên lạc thuận tiện.

Cơ hội sở hữu

Để sở hữu không gian sống đáng mơ ước tại Luxcity, khách hàng chỉ bỏ ra chi phí rất mềm nếu so với các sản phẩm cùng đẳng cấp đang bán trên thị trường. Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 20% giá trị, khách hàng đã sở hữu ngay một căn hộ, phần còn lại trả góp theo hình thức dư nợ giảm dần trong vòng 24 tháng hoặc thanh toán 1m2/tháng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ 7,3 % – 7,5%. Theo dự kiến, Luxcity sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2016 và đón hơn 1000 cư dân sinh sống theo đúng tiến độ và cam kết của chủ đầu tư.

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh, khách hàng quyết định mua tại thời điểm tháng 12/2015 sẽ được thụ hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn với cơ hội trúng xe Honda SH 2015 và được tặng ngay 50.000.000 Đ (tương đương chiết khấu 3%). Đặc biệt, mỗi chủ nhân của Luxcity không chỉ được sở hữu không gian sống tiện nghi và mà có cơ hội lái xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng khi tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng

Luxcity là dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp do Tập đoàn Đất Xanh – một trong những nhà phát triển dự án hàng đầu Việt Nam làm chủ đầu tư tại khu Nam Sài Gòn. Dự án gồm 2 block 18 tầng và 1 tầng hầm, trong đó gồm căn hộ loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 65m2 đến 73m2) và căn hộ loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82 đến 88m2) được tính toán tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Luxcity, nơi kiến tạo nên những không gian sống hoàn hảo dành riêng cho bạn và gia đình thân yêu, nơi bạn tìm thấy hạnh phúc viên mãn thật sự. Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, bạn có thể liên hệ hotline: 0964.355.355 hoặc truy cập website: www.luxcity.vn

(Theo Đất xanh)

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>