Nhiều chương trình bán hàng mới được đưa ra trong tháng đầu năm 2016

Khởi động tháng đầu năm, nhiều doanh nghiệp nhanh chân tung ra các chương trình bán hàng mới không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng mà còn là động thái tranh thủ thị trường khi dư âm thành công của năm 2015 vẫn còn đọng lại.

Vừa qua, tập đoàn Novaland đã chính thức giới thiệu chương trình bán hàng quý I/2016 dành cho dự án Khu phức hợp RiverGate (151 – 155 Bến Vân Đồn, Q.4, Tp.HCM). Theo đó, nếu chọn lịch thanh toán đặc biệt, khách mua sản phẩm Office-tel RiverGate sẽ được chiết khấu ngay 10% và nhận thêm mức lợi nhuận 7%/tháng cho đến tháng 08/2017. Ngoài ra, theo chủ đầu tư, sở hữu Office-tel RiverGate trong thời điểm này, khách hàng còn được tặng ngay gói nội thất hoàn thiện cơ bản và bao lì xì trị giá 16 – 18 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác trong chương trình “Xuân trao lộc điền”.

Đại diện Novaland cho biết, các trong quý I của doanh nghiệp này không chỉ hướng đến mức chiết khấu ưu đãi mà còn đảm bảo hiệu suất sinh lời ổn định theo tháng cho khách hàng. Bên cạnh đó cũng áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay vốn ngân hàng với những khách hàng có nhu cầu. Hiện tại, hiệu suất cho thuê văn phòng trung tâm ước tính đạt trên 10%/năm, và sẽ còn tiếp tục tăng nhanh khi các hiệp định thương mại đi vào thực tế trong những năm tới. Theo giới chuyên gia, đầu tư vào loại hình Office-tel đem lại một khoản thu nhập ổn định và tài sản có giá trị gia tăng không ngừng cho nhà đầu tư. Chính vì vậy hình thức này đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, trước áp lực cạnh tranh, mỗi doanh nghiệp cần phải đưa ra các kế hoạch bán hàng đặc trưng, mang lại nhiều lợi ích cho người mua thì mới thu hút được sự quan tâm.

20160108113529 b87a Nhiều chương trình bán hàng mới được đưa ra trong tháng đầu năm 2016

Tháng đầu năm, nhiều dự án BĐS tiếp tục được mở bán với chương
trình . Ảnh: Phương Uyên

Bên cạnh Novaland, Tập đoàn LDG Group cũng tranh thủ tung chương trình bán hàng mới cho hai dự án đất nền trọng điểm là The Viva city và Sakura Valley. Theo đó, ngoài cam kết nhận cho thuê lại với mức sinh lợi 180 triệu trong 3 năm, LDG Group còn triển khai chính sách chiết khấu từ 6 – 15%, thanh toán trong vòng từ 12 – 18 tháng kèm theo hàng loạt khuyến mãi như tặng chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm, tham dự chương trình rút thăm may mắn, tặng quà giá trị đầu năm …cho khách hàng.

Ông Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng Giám đốc LDG Group cho biết: “Khác với các năm trước đây, ngay từ đầu năm đã có khá nhiều nhà đầu tư bắt đầu tìm kiếm và săn lùng mua các dự án nhà đất, đặc biệt là đất nền và nhà phố xây sẵn. Nhận thấy nhu cầu của thị trường nên nhiều doanh nghiệp cũng tranh thủ triển khai cấp tốc các chương trình bán hàng. Đầu năm là thời điểm thuận lợi để doanh nghiệp tung ra sản phẩm vì nó vừa đi kèm với việc công bố chính sách bán hàng mới vừa kết hợp các hình thức khuyến mãi dịp Tết âm lịch”. Cũng theo ông Cường, những dự án có nhiều lợi thế về hạ tầng hoàn chỉnh, nhất là các dự án nằm gần khu công nghiệp, khu chuyên gia, nơi tập trung nhiều công nhân, lao động sẽ dễ dàng kinh doanh, cho thuê lưu trú, nghỉ dưỡng. Chính vì vậy giới đầu tư rất chuộng dòng sản phẩm này.

20160108113529 c7e6 Nhiều chương trình bán hàng mới được đưa ra trong tháng đầu năm 2016

Khách hàng chăm chú nghe tư vấn trong một buổi lễ mở bán dự án. Ảnh: Phương Uyên

Để chuẩn bị cho các đợt mở bán vào tháng 1 sắp tới đây, Tập đoàn Kiến Á cũng vừa đưa ra các phương thức bán và thanh toán ưu đãi dành cho khách hàng mua các dự án Citihome, Citibella 2 và Galleria. Cụ thể, tại dự án Citihome, khách hàng được chọn phương thức thanh toán kéo giãn chỉ 1%/tháng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như tặng phí quản lý, tặng 1m2 mỗi căn hộ…Còn tại Citibella 2 (vừa nhận đặt chỗ ngày 4/1), khách hàng sẽ được tặng phí quản lý, tặng vàng, bốc thăm trúng quà trong buổi mở bán. Đối với dự án Galleria, khách mua sản phẩm có thể được nhận quà tặng lên đến 500 triệu động cùng phương thức thanh toán linh hoạt.

Ở phân khúc nghỉ dưỡng, Long Điền cũng tung ra chương trình bán hàng cho dự án biệt thự nghỉ dưỡng Grand World với mức giá chỉ bằng ½ so với giá thị trường hiện nay. Nhiều chuyên gia cho rằng, mức giá này sẽ tạo sức cạnh tranh không nhỏ đối với thị trường Phú Quốc khi mà giá trị các sản phẩm tại đây đang tăng lên từng ngày theo sự phát triển của đặc khu Phú Quốc. Ngoài ra, chính sách cam kết nhận chuyển nhượng lại với mức giá lên đến 150% giá trị biệt thự mua ban đầu, phân chia lợi nhuận 85% cho khách hàng, chiết khấu ưu đãi…cũng tạo sức cạnh tranh lớn cho doanh nghiệp khi đến thời điểm này, chưa có chủ đầu tư nào đưa ra chính sách hấp dẫn tương đương.

Khu vực phía Bắc, TNR Holdings Việt Nam cũng vừa nhanh chân công bố chương trình bán căn hộ Goldmark City với chiết khấu đến 12%, ngoài ra, các khách hàng mua căn hộ có nhu cầu vay vốn, chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng sẽ được Maritime Bank, Vietinbank hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 18 tháng hoặc 4,99%/năm trong 3 năm đến khi nhận nhà.

Thực tế, từ cuối năm 2014 đến nay, trước sự hồi phục mạnh mẽ của thị trường BĐS, các doanh nghiệp liên tục triển khai dự án mới cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Điều này bên cạnh việc tạo nên sự sôi động cho thị trường cũng sẽ làm tăng áp lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp buộc họ phải nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như các phương thức bán hàng độc đáo hơn để tranh giành nguồn khách. Do đó, thời gian tới, những chủ đầu tư biết đưa ra sản phẩm mang tính cạnh tranh, chính sách bán hàng và giải pháp thanh toán linh hoạt sẽ chiếm ưu thế trong việc gia tăng thanh khoản của sản phẩm.

(Theo Tuổi trẻ online)

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>