Đất nông nghiệp kết hợp với nhà ở kinh tế vườn là như thế nào?

 
Tôi thắc mắc như thế nào là kết hợp nhà ở ? Đất trên tôi có thể xây nhà trọ, nhà cao tầng hoặc tách lô bán được không
Tôi vừa mua một miếng đất 1000m2 tại Phường Long Phước, Quận 9. Khi tôi ra phường hỏi thì được biết đất tôi thuộc đất nông nghiệp kết hợp , chỉ cho lên tối đa 200m2 đất thổ cư, không được xây cao tầng.
hinh minh hoa 1481205084 Đất nông nghiệp kết hợp với nhà ở kinh tế vườn là như thế nào?
Hình minh họa
 
Tôi mua đất đó có 2 mục đính là tách ra 4 lô với diện tích 250m2 đất/lô để bán và để xây nhà trọ trong tương lai. Đường trước mặt nhà là 4m (trên sổ ghi là lối đi tự mở).

 Bạn đang tìm những thông tin kinh doanh, kinh tế, tin tức hot chất lượng. Hãy truy cập vào thông tin kinh doanh để giải đáp những vấn đề còn thắc mắc nhé!

Tôi thắc mắc như thế nào là đất nông nghiệp kết hợp nhà ở kinh tế vườn? Đất trên tôi có thể xây nhà trọ, nhà cao tầng hoặc tách lô bán được không? Có sự khác biệt như thế nào so với các loại đất khác? 
 
Mong quý độc giả có kinh nghiệm cho tôi xin ý kiến, chân thành cảm ơn!.
Tin Tức Doanh nghiệp
Chuyện Doanh Nhân
Hồ sơ Doanh Nghiệp
Dự Án Kinh Kinh Doanh
Nội – Ngoại Thất

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

 

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>